นีเวีย 100 ปีแห่งการดูแลผิว

100 ปีของนีเวีย

ประวัตินีเวีย ครีม – 100 ปีแห่งนวัตกรรมเพื่อผิวคุณ

กว่า 100 ปีแล้วที่เราได้คิดค้นนวัตกรรมการดูแลผิวด้วยนีเวีย ครีม ซึ่งทีมวิจัยของเราได้ทำงานอย่างหนักก็เพื่อศึกษาถึงความต่างของผิวแต่ละแบบ และการดูแลที่แตกต่างเนื่องด้วยปัจจัยทางวัฒนธรรม เพศ และอายุ และนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่หลายล้านคนทั่วโลกไว้ใจ นีเวีย ครีม  นอกจากนี้เรายังได้คิดค้นพัฒนานวัตกรรมดูแลผิวจำนวนมากในช่วง 2-3 ศตวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายไปจนถึงผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด เราทำงานร่วมกับกว่า 50 สถาบันทั่วโลกเพื่อมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราเหมาะกับผิวของทุกคน เรายังมีห้องแล็บทดลองผิวของชาวเอเชียและลาตินอเมริกาที่สำนักงานใหญ่เมืองฮัมบูริก ประเทศเยอรมนี เพื่อใช้ค้นคว้าวิจัยชนิดของผิวและสภาพอากาศในพื้นที่ต่างๆ ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนในโลกไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของนีเวีย

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1911

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1922

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม เปลี่ยนมาเป็นสีฟ้า ในปี 1925

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1928

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ผลิตด้วยรูปแบบพิเศษ "มุมหัก"

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1949

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตัวอักษาของคำว่า "ครีม" ได้เพิ่มเข้ามาในปี 1959

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1970

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1988

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี1993

เรื่องราวของนีเวียเริ่มขึ้นในปี 1911

ตลับนีเวีย ครีม ปี2007

นีเวียก่อตั้งขึ้นได้อย่างไร

ก่อนที่นีเวีย ครีม จะประสบความสำเร็จในการเป็นครีมดูแลผิวที่หลายล้านคนทั่วโลกไว้ใจ เราได้ค้นพบ ยูเซอริท (Eucerit) สารที่ทำหน้าที่เสมือนอิมัลซิไฟเออร์ที่ผสมน้ำและน้ำมันให้เป็นหนึ่งเดียว โดย Dr. Isaac Lifschütz  ได้พัฒนาอิมัลซิไฟเออร์ตัวใหม่ขึ้นในปี 1911 ในเวลาต่อมาแพทย์ผิวหนังศาสตราจารย์ Paul Gerson Unna ชื่นชมความรู้ความเชี่ยวชาญของ Dr. Isaac Lifschütz และนำเสนอเรื่องนี้ต่อไปยัง Dr. Oscar Troplowitz นักเคมีและผู้ร่วมก่อตั้งไบเออร์สดอร์ฟ หลังจากนั้นเราจึงนำมาทำเป็นเบสของเครื่องสำอาง โดยหลังจากที่อิมัลชั่นเสร็จสิ้น มันจะมีสีขาวหิมะ และนี้คือความหมายที่ซ่อนอยู่ของคำว่า NIVEA ซึ่งมาจากภาษาละตินแปลว่า "nix หรือ nivis ซึ่งหมายถึง "หิมะ" หรือ "ขาวดั่งหิมะ"


ปี 1911-1949

นีเวียสู่สายตาโลก

ปี 1911

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในปี 1911 เมื่อ Dr. Oscar Troplowitz เภสัชกรผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลเล็งเห็นความพิเศษของยูเซอริท (Eucerit) ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์คิดค้นโดยนักเคมีอย่าง Dr. Isaac Lifschütz

เนื่องจากยูเซอริทมีความสามารถในการรวมน้ำกับน้ำมันให้เป็นเนื้อครีมได้  แพทย์ผิวหนังอย่าง Prof. Paul Gerson Unna ได้ชื่นชมความสามารถในการคิดค้นของ Dr. Lifschütz และได้แนะนำให้เขาได้รู้จักกับ Dr. Troplowitz ผู้ที่ตระหนักได้ว่าอิมัลชั่นชนิดน้ำในน้ำมันมีประสิทธิภาพในการเป็นเบสในเครื่องสำอาง และสิ่งต่อไปที่ต้องทำคือการตั้งชื่อที่เหมาะสมและน่าจดจำ

โดยหลังจากที่อิมัลชั่นเสร็จสิ้นมันจะมีสีขาวหิมะ และนี้คือความหมายที่ซ่อนอยู่ของคำว่า NIVEA ซึ่งมาจากภาษาละตินแปลว่า "nix หรือ nivis ซึ่งหมายถึง "หิมะ" หรือ "ขาวดั่งหิมะ"   

เป้าหมายของ Dr. Troplowitz คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบสนองทุกความต้องารของผิวและเป็นสินค้าที่ทุกคนสามารถหาซื้อได้ วิสัยทัศน์นี้ของ Dr. Troplowitz จึงยังคงอยู่ และจะมีอยู่ต่อไปจนกระทั่ง 100 ปีข้างหน้า

Dr. Oscar Troplowitz

ผู้ก่อตั้งบริษัท

สิทธิบัตรโดยยูเซอริท

สิทธิบัตรยูเซอริท ; Dr. Issac Lifschütz 

Professor Paul Gerson Unna

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและพนักงานไบเออร์สด๊อรฟ

Paul C. Beiersdorf

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1885

ศูนย์การวิจัย ก่อตั้งในปี 1914

ศูนย์การวิจัยไบเออร์สด๊อรฟ ก่อตั้งในปี 1914

ปี1914

ส่วนผสมที่ชื่อยูเซอริท (Eucerit)
ยูเซอริท (Eucerit) ซึ่งคิดค้นโดยหนึ่งในผู้ก่อตั้งอย่าง Dr Isaac Lifschütz ถูกใช้เป็นครีมบำรุงผิวเรื่อยมาจนกระทั่งได้นำไปสู่การคิดค้น นีเวีย ครีม ในปี 1911 ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวที่ส่งออกไปยังทั่วโลก โดยยังคงคุณภาพและความสม่ำเสมอ

หลังจากที่นีเวีย ครีม เปิดตัวในเมืองฮัมบูร์ก ไปเพียง 3 ปี ผลิตภัณฑ์ก็มีวางจำหน่ายในทุกทวีป และยอดขายเกือบครึ่งมาจากทุกมุมโลก จนกระทั่งในปี 1914 สินค้าไม่ได้ถูกผลิตขึ้นเฉพาะในเมืองฮัมบูร์กเท่านั้น แต่ยังผลิตในเมืองบัวโนส ไอเรส โคเปนฮาเกน เม็กซิโก มอสโก นิวยอร์ก ปารีส และซีดนีย์อีกด้วย

ณ ตอนนั้น การขยายอุตสาหกรรมดูแลผิวระดับโลกแบบนี้ยังไม่ค่อยเกิดขึ้นเท่าไรนัก เราจึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจ้างพนักงานที่ชาญฉลาดเพื่อพานีเวียเข้าไปสู่ตลาดใหม่ๆ ทั่วทุกมุมโลก และเกิดการทำการตลาดที่แตกต่างกันระหว่างประเทหนึ่งกับอีกประเทศหนึ่ง เช่น โฆษณาทั้งหมดในทวีปแอฟริกาไม่ได้มีเพียงภาษาเดียวเท่านั้น แต่มีถึงสามภาษาได้แก่ภาษาอังกฤษ ภาษาซูลู และภาษาซีโฮซา ส่วนในสหราชอาณาจักร เราต้องการนำบรรจุภัณฑ์พลาสติกไปแทนอลูมิเนียมสีฟ้า เพราะเราตระหนักดีว่าผู้คนในประเทศอังกฤษใช้อลูมิเนียมสำหรับขัดรองเท้า หรือในประเทศเขตหนาวเช่น ออสเตรีย เราได้ตอกย้ำผลิตภัณฑ์ของเราว่าช่วยปกป้องผิวจากหิมะ ลมและฝนได้ ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนีเวียและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เหมาะกับอากาศร้อนยังทำตลาดอย่างหนักในประเทศเขตร้อน เช่น ออสเตรเลีย 

การปรับเปลี่ยนต่างๆ เหล่านี้ยังคงเกิดขึ้นจนถึงปัจจุบัน เราได้ออกแบบสินค้าตามความต้องการของผิวของผู้คนในประเทศต่างๆ โดยในช่วงปี 1930-1939 เกิดความต้องการมหาศาลของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยให้ผิวขาว เราจึงคิดค้นนีเวีย ไวท์เทนนิ่ง เพสท์ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว กระทั่งปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์นีเวียที่มากับส่วนผสมช่วยทำให้ผิวขาวยังเป็นสินค้าขายดีทั่วเอเชีย

ปัจจุบัน นีเวียเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์ของเรามีขายทุกที่ ตั้งแต่ออสเตรเลียไปจนถึงจุดสูงสุดของเทือกเขาร็อกกี้ ผู้คนส่วนมากในหลายๆ ประเทศที่มีผลิตภัณฑ์นีเวียขายมองนีเวียเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น เรียกได้ว่าเป็นคำชมสูงสุดที่เราเคยได้รับจากผู้บริโภคเนื่องจากนั่นคือสิ่งที่แสดงให้เราเห็นว่า ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมีความใกล้ชิดกับนีเวีย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะพานีเวียก้าวไปพร้อมกับคุณและผู้คนทั่วโลกในอีก 100 ปีข้างหน้า 

ปี1924

เมื่อผู้คนในวัยต่างๆ ใช้เวลานอกบ้านเยอะขึ้น ความคิดอยากมีผิวขาวแต่บอบบางก็ได้เปลี่ยนไป ผิวสดชื่น กระชับ และสุขภาพดี ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่คนต้องการมากขึ้น นีเวียก็จำเป็นต้องเปลี่ยนให้ทันความต้งการของผู้คน ซึ่งเรามีทีมทีมครีเอทีฟที่ทุ่มเทในการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ซึ่งนำไปสู่การออกแคมเปญโฆษณาตัวใหม่อย่างต่อเนื่อง

Juan Gregorio Clausen หัวหน้าฝ่ายโฆษณา ได้ผ่านร้านช่างถ่ายรูปขณะเดินเที่ยวในเมืองฮัมบวร์ก เข้าพบกับภาพที่แขวนบนหน้าต่าง ซึ่งเป็นภาพ 3 พี่น้องประกอบด้วย Rolf-Robert, Peter และ Wilhelm Wiethüchter ซึ่งดูมีความสุข ทะเล้นนิดๆ และสดใส Juan เห็นว่าใบหน้าของทั้งสามคนสามารถสื่อถึงแก่นของนีเวียอย่างชัดเจน หลังจากที่เราได้สิทธิ์การเป็นเจ้าของรูปภาพ ครอบครัว Wiethüchters จึงเป็นดาวดวงใหม่ให้แคมเปญโฆษณาของเราในปี 1924  ซึ่งแคมเปญได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และทั้งสามคนก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแคมเปญ Hello NIVEA ไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม ซี่งเราได้รับจดหมายจากสาวๆ อย่างล้นหลาม ทั้งรูปภาพและจดหมายที่หลั่งใหลเข้ามา ล้วนเต็มไปด้วยคำชมต่างๆ เช่น “น่ารักมาก” และ “เสียใจที่เธอไม่อยากแต่งงานกับเรา เราชอบเธอมาก” แคมเปญนี้เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาก และไม่นานนีเวีย เกิร์ล ก็ได้เข้าร่วมบ้าง

บอยแบนด์วงแรก

สาวนีเวีย 1925

นีเวีย เกิร์ล

รายกาทีวีอย่าง Idol, The X-Factor, The Apprentice หรือ Top Model เป็นรายการที่กำลังฮิตอย่างมากในตอนนี้ แต่หากย้อนไปปี 1925 แล้ว แทบจะไม่เห็นรายการที่เฟ้นหาคนมีพรสวรรค์เลย
ดังนั้น เมื่อเราลงโฆษณาในกรุงเบอร์ลิน ว่ากำลังรับสมัครสาวนีเวีย ทั้งเมืองตื่นเต้นกันมาก เพราะเราไม่ได้หาสาวสวยหุ่นนางแบบ แต่เราหาสาวบ้านๆ ทั่วไป

"เราไม่ได้มองหาสาวสวย ดูดี หรือวัยรุ่นที่ผมสวยเป็นลอน แต่เราหาคนที่น่ารัก สุขภาพดี และดูสะอาดสอ้าน"

และคุณแม่สาวสวย Mrs. Fröhlich จาก Flensburg เยอรมนีตอนเหนือ เห็นประกาศรับสมัครและเห็นว่าลูกสาวของเธอ 3 คน Margot, Elfriede และ Hertha น่าจะเหมาะ ถึงแม้สามีของเธอจะไม่ค่อยสนับสนุนก็ตาม  แต่สุดท้ายภรรยาก็ส่งใบสมัครโดยไม่บอกสามีของเธอ กลายเป็นความโชคดี ทั้งสามสาวชนะการแข่งขันจากบรรดาสาวๆ ที่เข้าร่วมกว่าพันคน  แน่นอนว่าครอบครัวนี้ไม่คุ้นเคยกับนีเวียแต่อย่างใดเลย ส่วนหนึ่งเพราะเพิ่งย้ายมาจากซามัว สถานที่ที่นีเวียไม่มีขาย แต่โชคชะตาและความสามารถของพวกเธอ ที่พามายืนอยู่ ณ จุดนั้นจนสำเร็จ 

โฆษณาคลาสสิค: ปี1911-1949

นีเวีย ครีม ในปี1911/1912

นีเวีย ครีม ในปี1912

นีเวีย ครีม แป้ง และสบู่ ในปี1913

นีเวีย ซัน ครีม ในปี1931

นีเวีย ในปี1932

นีเวีย ซัน แคร์ ในปี1933

นีเวีย อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี1934

นีเวีย ในปี1935

นีเวีย ซัน ออยล์ ในปี1930


ปี 1950-1984

นีเวีย ซัน ดูแลผิวหยาบกระด้างและบำรุงผิว

1958

ในช่วงปี 1960-1969 เศรษฐกิจเจริญเติบโต ผู้คนจำนวนมากมีเงินซื้อรถยนต์ และไปเที่ยวทะเลกันมากขึ้น นีเวียจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยผู้คนที่ต้องเจอแสงแดดเมื่อมาเที่ยวทะเล
นีเวีย คาราวานจึงจัดขึ้นบ่อยครั้งที่รีสอร์ทตามที่ต่างๆ ในช่วงปี 1960-1979 โดยได้แจกลูกบอลนีเวียใหแก่นักท่องเที่ยวที่ใช้ครีมกันแดดนีเวีย ความต้องการลูกบอลมีเพิ่มมากขึ้น จนบางครั้งไปไม่ถึงชายทะเล ไปได้แค่ถนนคนก็มุงเต็มก่อน

และช่วงเวลานี้เอง นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าการโดนแดดจะทำให้ผิวเสีย ผิวแก่เกินวัย และเกิดมะเร็งได้ ทีมงานวิจัยของเราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ตั้งแต่ต้นเหตุ เพื่อให้ผู้คนอาบแดดได้อย่างสบายใจ
ราว 3 ศตวรรษต่อมา เกิดปรากฏการณ์การคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์มากมายได้แก่
-โลชันกันแดดพร้อม SPF หรือสารป้องกันแสงแดด
-สเปรย์กันแดด
-ครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด เช่นผลิตภัณฑ์ในไลน์ NIVEA Sun Visage
-ผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับเด็ก และผิวแพ้ง่าย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าถึงแม้วัฒนธรรมการอาบแดดและผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่ความตั้งใจของนีเวียยังเหมือนเดิม คือช่วยผู้คนทุกเพศทุกวัยให้มีความสุขในการอาบแดด ไม่ว่าจะที่ไหนและเมื่อไรก็ตาม

 

ลูกบอลนีเวีย - ความสนุกท่ามกลางแสงแดด

1963

ในช่วงปี 1960-1969 เศรษฐกิจเจริญเติบโต ผู้คนจำนวนมากมีเงินซื้อรถยนต์ และไปเที่ยวทะเลกันมากขึ้น นีเวียจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยผู้คนที่ต้องเจอแสงแดดเมื่อมาเที่ยวทะเล
นีเวีย คาราวานจึงจัดขึ้นบ่อยครั้งที่รีสอร์ทตามที่ต่างๆ ในช่วงปี 1960-1979 โดยได้แจกลูกบอลนีเวียใหแก่นักท่องเที่ยวที่ใช้ครีมกันแดดนีเวีย ความต้องการลูกบอลมีเพิ่มมากขึ้น จนบางครั้งไปไม่ถึงชายทะเล ไปได้แค่ถนนคนก็มุงเต็มก่อน

และช่วงเวลานี้เอง นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าการโดนแดดจะทำให้ผิวเสีย ผิวแก่เกินวัย และเกิดมะเร็งได้ ทีมงานวิจัยของเราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ตั้งแต่ต้นเหตุ เพื่อให้ผู้คนอาบแดดได้อย่างสบายใ
ราว 3 ศตวรรษต่อมา เกิดปรากฏการณ์การคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์มากมายได้แก่
-โลชันกันแดดพร้อม SPF หรือสารป้องกันแสงแดด
-สเปรย์กันแดด
-ครีมบำรุงผิวป้องกันแสงแดด เช่นผลิตภัณฑ์ในไลน์ NIVEA Sun Visage
-ผลิตภัณฑ์พิเศษสำหรับเด็ก และผิวแพ้ง่าย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าถึงแม้วัฒนธรรมการอาบแดดและผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่ความตั้งใจของนีเวียยังเหมือนเดิม คือช่วยผู้คนทุกเพศทุกวัยให้มีความสุขในการอาบแดด ไม่ว่าจะที่ไหนและเมื่อไรก็ตาม

ผู้หญิง กับความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น

ปัจจุบันผู้หญิงทำงานเช่นเดียวกันกับผู้ชาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องละเลยความสวยงาม เราจึงคิดค้น NIVEA Milk ในปี 1963 เพื่อดูแลผิวทั่วเรือนร่างอย่างง่ายดายและรวดเร็ว

1975

นีเวีย คาราวานจึงจัดขึ้นบ่อยที่รีสอร์ทตามที่ต่างๆ ในช่วงปี 1960-1979 โดยได้แจกลูกบอลนีเวียใหแก่นักท่องเที่ยวที่ใช้ครีมกันแดดนีเวีย ความต้องการลูกบอลเพิ่มมากขึ้น จนบางครั้งไปไม่ถึงชายทะเล เนื่องจากไปได้เพียงแค่ถนนคนก็มุงเต็มก่อน

ฤดูร้อน แสงแดด การป้องกันแสงแดด

โฆษณาคลาสสิค: ปี1950-1984

ปี1950

ปี1955

ปี1959

ปี 1964

ปี1971

ปี 1973

ปี 1974

ปี 1980

ปี1982


ในปี1985 - ปัจจุบัน

วิวัฒนาการของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

1986

ปัจุบันเป็นเรื่องปกติที่เราจะเห็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายตามร้านต่างๆ แต่เมื่อ 90 ปีที่แล้ว แทบจะไม่มีแม้แต่สบู่ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ แต่ความเป็นจริงผู้ชายก็ต้องการบำรุงผิวพอๆ กับผู้หญิง
นีเวียได้เห็นช่องว่างทางการตลาด ดังนั้นในปี 1922 เราจึงออกผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ด้วยสบู่นีเวียสำหรับการโกนหนวด หลังจากนั้นอีก 2-3 ปีต่อมา ก็ผลิตโฟมสำหรับโกนหนวด ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้ผู้ชายโกนหนวดได้ดีขึ้น

แต่เรายังพบว่า ผู้ชายมีความต้องการดูแลผิวของตัวเองมากขึ้น ในปี 1980 เราเริ่มเทรนด์ใหม่โดยการเปิดตัวบาล์มปราศจากแอลกอฮอล์สำหรับใช้หลังการโกนหนวด ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะช่วยบรรเทาการระคายเคืองหลังโกนหนวด เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผู้ชายต่อไป

เราได้พิสูจน์แล้วว่าผู้ชายต้องมีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง และในปี 1986 เราจึงมอบสิ่งนั้นให้แก่พวกเขา โดยที่ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของแม่ ภรรยา หรือน้องสาวอีกต่อไป เพราะพวกเขามีผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์ เมน เป็นของตัวเองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นครีม ที่โกนหนวดไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมัน ต่อต้านริ้วรอย สครับผิวหน้า และทำความสะอาดร่างกาย ผลิตภัณฑ์นีเวียเมน ได้เพิ่มขึ้นจำนวนมาก ไม่ใช่เพียงสบู่โกนหนวดอีกต่อไป และมีแนวโน้มจะพัฒนาตามความต้องการของผู้ชายไปเรื่อยๆ

นีเวีย เมน

นีเวีย ฟอร์ เมน

นีเวีย เมน

ผลิตภัณฑ์หลังโกนหนวดนีเวีย ฟอร์ เมน

นีเวีย เมน

ผลิตภัณฑ์ครีมสำหรับโกนหนวดนีเวีย ฟอร์ เมน

1998

ในปี 1998 นีเวียครีมที่มีส่วนผสม Q10 ตัวแรกได้เข้าตีตลาด และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก Dr Stäb บอกว่า "ผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับ Q10 พิสูจน์ให้เห็นว่าช่วยลดรอยเหี่ยวย่น" นักชีววิทยาของนีเวียเริ่มค้นคว้าวิจัยส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเมื่อ 20 ปีที่แล้ว พบว่าผิวที่มีสาร Q10 น้อย 

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์นีเวีย Q10 ถูกเลือกซื้อทุกๆ 2-3 วินาที และ นีเวีย วิซาจ แอนติ-ริงเคิล คิวเท็น เดย์ ครีม ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ขายดีที่สุด ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วย Q10 พบได้ในหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นนีเวีย ฟอร์ เมน ไปจนถึง นีเวีน ซัน

ครั้งแรกของโลก- ครีมตัวแรกที่มาพร้อม Q10 ของนีเวีย

นีเวีย Q10

ครั้งแรกของโลก- ครีมตัวแรกที่มาพร้อม Q10 ของนีเวีย

นีเวีย แอนติ ริงเคิล ครีม ในปี 1998

ครั้งแรกของโลก- ครีมตัวแรกที่มาพร้อม Q10 ของนีเวีย

นีเวียครีมพร้อม Q10

2011/2014

นีเวียเกิดขึ้นมากว่า 100 ปีแล้ว การเมต้นความสำเร็จของเราเกิดจากผู้ชาย 3 คนได้แก่ Dr. Oscar Troplowitz, Prof. Paul Gerson และ Dr. Isaac Lifschutz
ต่อมาทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเราจ้างนักวิทยาศาสตร์กว่า 850 คน และศูนย์วิจัยผิวในเมืองฮัมบูร์กได้ชื่อว่าเป็นศูนย์วิจัยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัยที่สุดในโลก

Dr. Horst Wenck รองประธานกรรมการฝ่ายการวิจัยกล่าว่า "การวิจัยผิวเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ" และยังกล่าวอีกว่า  "แต่ก่อนที่จะผลิตสินค้าเหล่านี้ได้ต้องมีการตั้งคำถามมากมายและ สังเกตได้ถึงความชื่นชอบของผู้บริโภค ว่าต้องการผลิตภัณฑ์แบบไหน นอกจากนี้เราได้วิจัยผิวอย่างลึกซึ้ง บนพื้นฐานของสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับผิวพรรณ พร้อมตั้งคำถามว่าอะไรที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นผิวให้เป็นธรรมชาติ การรวมสองคำถามนี้เข้าด้วยกันจะช่วยให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้เป็นอย่างดี"

การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นขั้นตอนที่ต้องใช้ความพยายามและระยะเวลาหลายปีในการวิจัย ในขณะที่เราต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวของเรารู้สึกดี ด้วยการดูแลแบบเฉพาะตัวของเราจึงทำให้การพิจารณามาจากหลายๆ ปัจจัย ได้แก่ ประเภทของผิว เชื้อชาติ เพศ อายุ และวัฒนธรรม รวมถึงสถานที่อยู่อาศัย และนั้นคือสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของนีเวียจำเป็นต้องมีการทดสอบกับผู้คนที่แตกต่างกัน ในสถาณการณ์อันหลากหลาย ก่อนที่จะออกวางจำหน่าย

ยิ่งไปกว่านั้น ทุกผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพ แม้ว่าจะรายละเอียดเพียงเล็กน้อย อาทิ การเปิดหรือปิดผลิตภัณฑ์ได้อย่างงายดาย ผ่านการทดสอบกับผิวหน้ามาอย่างมากมาย
เนื่องจากเราได้ต่อต้านการทดสอบกับสัตว์ทดลองในทุกรูปแบบ ทุกการวิจัยของเราจึงได้รวบรวมมาจากเหล่าอาสาสมัครที่มีความยินดีทดสอบผลิตภัณฑ์ หรือการใช้เทคนิคการวิจัย อย่างเช่น การทดสอบจากเซลล์เพาะเลี้ยง

Dr. Wenck ได้กล่าวว่า “อาจต้องใช้เวลากว่าสามปี ห้าปี หรือมากกว่านั้นในการคิดริเริ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ก่อนเปิดตัวสู่ตลาด และคุณก็จะไม่สามารถละเลยด้านคุณภาพได้เลย
เนื่องจาก Dr. Wenck ได้กล่าวถึงคำมั่นสัญญาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในอนาคตว่า “เพียงแค่ 100 ปี ที่ผ่านมาก็ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้อย่างมาก เราจึงได้สรรหาส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมในเจเนเรชั่นใหม่ๆ ที่จะใช้สำหรับการวิจัยในมิติต่อไป

นวัตกรรมการบำรุงผิวชิ้นต่อไปจะเป็นอะไร? เวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้...

นีเวียดีโอ อินวิซิเบิ้ล แบล็ค แอนด์ ไวท์ ดีโอโดแรนท์

อิน ชาวเวอร์ บอดี้โลชั่น

Today and Tommorrow

กว่า 100 ปีที่เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว นั่นหมายถึงนีเวียเข้าใจสิ่งที่ผิวต้องการในแบบที่ไม่มีใครเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวผู้หญิงหรือผู้ชาย และทุกสภาพผิว 

ผิวช่วยให้เราสัมผัสความเย็นจากลม ความอุ่นจากแสงแดด และความรู้สึกจากคนที่เรารัก ผิวของเราบอกคนอื่นว่าเรารู้สึกอย่างไร เราหน้าแดงเมื่อได้รับคำชม เราขนลุกตอนรู้สึกกลัว และผิวจะไม่เปล่งประกายเท่าตอนที่เรามีความสุข นีเวียเข้าใจผิวมากกว่าคนอื่น เราจึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาด บำรุง และปกป้องผิวตามที่ผิวต้องจริงๆ ที่ช่วยดูแลผิวให้เรียบเนียน อ่อนนุ่ม และเปล่งประกายสวยงาม

ไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ที่ไหน เราอยู่ตรงนี้เพื่อช่วยให้คุณมีความสุขกับการดูแลผิวและส่งต่อความสุขให้คนรอบข้าง

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย
วัยรุ่นหรือสูงวัย
ผิวทั่วไปหรือผิวเสีย
ผิวแพ้ง่ายหรือผิวปกติ
หรืออื่นๆ 

เราห่วงใยในผิวของคุณ

เพื่อทุกคน

 

การวิจัยเพื่อการบำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้น

เรากำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการช่วยดูแลผิวพรรณของคุณ แต่เราจะหาได้อย่างไร?

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1985

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1986

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1988

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1991

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1992

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1994

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

1998

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

2002

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

2005

โฆษณาคลาสสิค: 1985-ปัจจุบัน

2015

ทิปส์ที่น่าสนใจสำหรับคุณ