นีเวียเกิดขึ้นมากว่า 100 ปีแล้ว การเมต้นความสำเร็จของเราเกิดจากผู้ชาย 3 คนได้แก่ Dr. Oscar Troplowitz, Prof. Paul Gerson และ Dr. Isaac Lifschutz
ต่อมาทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเราจ้างนักวิทยาศาสตร์กว่า 850 คน และศูนย์วิจัยผิวในเมืองฮัมบูร์กได้ชื่อว่าเป็นศูนย์วิจัยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัยที่สุดในโลก
Dr. Horst Wenck รองประธานกรรมการฝ่ายการวิจัยกล่าว่า "การวิจัยผิวเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ" และยังกล่าวอีกว่า "แต่ก่อนที่จะผลิตสินค้าเหล่านี้ได้ต้องมีการตั้งคำถามมากมายและ สังเกตได้ถึงความชื่นชอบของผู้บริโภค ว่าต้องการผลิตภัณฑ์แบบไหน นอกจากนี้เราได้วิจัยผิวอย่างลึกซึ้ง บนพื้นฐานของสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับผิวพรรณ พร้อมตั้งคำถามว่าอะไรที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นผิวให้เป็นธรรมชาติ การรวมสองคำถามนี้เข้าด้วยกันจะช่วยให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้เป็นอย่างดี"
การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นขั้นตอนที่ต้องใช้ความพยายามและระยะเวลาหลายปีในการวิจัย ในขณะที่เราต้องการผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวของเรารู้สึกดี ด้วยการดูแลแบบเฉพาะตัวของเราจึงทำให้การพิจารณามาจากหลายๆ ปัจจัย ได้แก่ ประเภทของผิว เชื้อชาติ เพศ อายุ และวัฒนธรรม รวมถึงสถานที่อยู่อาศัย และนั้นคือสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของนีเวียจำเป็นต้องมีการทดสอบกับผู้คนที่แตกต่างกัน ในสถาณการณ์อันหลากหลาย ก่อนที่จะออกวางจำหน่าย
ยิ่งไปกว่านั้น ทุกผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพ แม้ว่าจะรายละเอียดเพียงเล็กน้อย อาทิ การเปิดหรือปิดผลิตภัณฑ์ได้อย่างงายดาย ผ่านการทดสอบกับผิวหน้ามาอย่างมากมาย
เนื่องจากเราได้ต่อต้านการทดสอบกับสัตว์ทดลองในทุกรูปแบบ ทุกการวิจัยของเราจึงได้รวบรวมมาจากเหล่าอาสาสมัครที่มีความยินดีทดสอบผลิตภัณฑ์ หรือการใช้เทคนิคการวิจัย อย่างเช่น การทดสอบจากเซลล์เพาะเลี้ยง
Dr. Wenck ได้กล่าวว่า “อาจต้องใช้เวลากว่าสามปี ห้าปี หรือมากกว่านั้นในการคิดริเริ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ก่อนเปิดตัวสู่ตลาด และคุณก็จะไม่สามารถละเลยด้านคุณภาพได้เลย
เนื่องจาก Dr. Wenck ได้กล่าวถึงคำมั่นสัญญาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในอนาคตว่า “เพียงแค่ 100 ปี ที่ผ่านมาก็ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้อย่างมาก เราจึงได้สรรหาส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมในเจเนเรชั่นใหม่ๆ ที่จะใช้สำหรับการวิจัยในมิติต่อไป
นวัตกรรมการบำรุงผิวชิ้นต่อไปจะเป็นอะไร? เวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้...