ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายเลือกอย่างไรให้มั่นใจทุกเวลา

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
เลือกอย่างไร
ให้มั่นใจทุกเวลา

มาค้นหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เหมาะที่สุดกัน เรื่องของกลิ่นกายเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะเกิดขึ้น แต่ถ้าคุณต้องการความมั่นใจในเรื่องกลิ่นกาย ก็ย่อมต้องให้ความสำคัญกับการดูแลผิวและกลิ่นใต้วงแขนเป็นพิเศษ โดยเลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรลออน สเปรย์ หรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบแท่ง แล้วผลิตภัณฑ์แบบไหนที่คุณชื่นชอบที่สุด?

ความต่างของผิวแต่ละประเภทกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เลือกใช้

NIVEA Pure & Natural Action Roll-on ปกป้องและระงับกลิ่นกายไร้สารอลูมิเนียม

คุณทราบหรือไม่ว่า NIVEA Pure & Natural Action Roll-on ไม่มีสารอลูมิเนียมแม้แต่น้อย เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มความสดชื่น พร้อมแอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนั้นยังส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง BIO-FLORINE ใน Pure & Natural Action ยังมีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ และระงับกลิ่นกายอย่างได้ผล  

ส่วนกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์นี้มีหลากหลายกลิ่นตามความชอบ Fresh Pure, Natural และ Flower ส่วนของผู้ชายจะมีกลิ่น Active และ Ocean ที่มีทั้งแบบโรลออนและแบบสเปรย์ด้วย
ระงับกลิ่นกายขณะออกกำลังกาย

นีเวียเซ้นซิทีฟปกป้องอย่างอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายนีเวียกับการต่อยอดอย่างไม่มีสิ้นสุด

  • ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบสเปรย์ได้รับความนิยมตั้งแต่ต้นปี 1965 และเป็นผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคอย่างปฏิเสธไม่ได้ สเปรย์ใช้งานโดยการกดจากด้านล่างของขวด สะดวกต่อการใช้งาน และกระจายส่วนผสมในการบำรุงได้เป็นอย่างดี ให้รักแร้สดชื่นและกลิ่นหอม 
  • ส่วนชนิดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ได้รับความนิยมอันดับสองได้แก่ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบโรลออน ซึ่งเข้าสู่ตลาดในช่วงปี 1950-1959 ด้วยความที่ใช้ง่าย คุณจะได้รับความพึงพอใจในทันทีเมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชนิดนี้ พร้อมทั้งยังมีการนำผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบไร้สารอลูมิเนียมคลอไฮเดรทวางจำหน่ายแล้ว 
  • ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบสติ๊กก็น่าสนใจเช่นกัน แต่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสาม โรลออนแบบสติ๊กจะเป็นเหมือนครีมบางๆ เคลือบผิวไว้ ช่วยปกป้องอย่างมั่นใจ และทำให้รู้สึกแห้ง 
  • ครีมระงับกลิ่นกายเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ลดการเกิดแบคทีเรียช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นเหม็น และช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้ชุ่มชื้น จุดเด่นของครีมระงับกลิ่นกายส่วนใหญ่ปลอดแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย 
สเปรย์ระงับกลิ่นกาย
ชนิดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

ชนิดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย: สเปรย์ระงับกลิ่นกายรุ่นคลาสสิก ยอดนิยม ได้ผลดี

สเปรย์ระงับกลิ่นกายสามารถดูแลผิวใต้วงแขนอย่างทั่วถึงและได้ผลดี แม้จะกดเพียงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็สามารถระงับกลิ่นกายได้อย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน
โรลออนระงับกลิ่นกาย
ชนิดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

โรลออนระงับกลิ่นกายมีขนาดเล็กและเหมาะมือ

โรลออนไม่เพียงแต่ช่วยระงับกลิ่นกายอย่างได้ผลเท่านั้น แต่ยังมีน้ำมันบำรุงส่วนผสมในการบำรุงที่ช่วยปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชื้น
ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
ชนิดของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบสติ๊กกะทัดรัดและพกพาสะดวก

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบสติ๊กเหมาะกับการใส่กระเป๋าพกพาไปที่ต่างๆ เนื้อสัมผัสเข้มข้นน่าดึงดูด และมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงหลายอย่าง

เรื่องที่คุณอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

มาไขความกระจ่างเกี่ยวกับความจริงของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่คุณใช้อยู่ทุกวัน และความเข้าใจผิดหลากหลายที่หลายคนยังสงสัยพร้อมกันที่นี่

อาการเหงื่อออกทำให้คุณผอมเพรียวและเกิดกลิ่นเหม็นหรือไม่?

หากคุณคิดว่ากลิ่นเหงื่อเป็นเรื่องแย่ ความจริงแล้วเหงื่อไม่มีกลิ่นใดๆ แต่ที่คุณได้กลิ่นเหม็น เพราะเหงื่อที่ไหลลงมาบนผิวช่วยทำให้เกิดแบคทีเรียเพิ่มขึ้น เนื่องจากแบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดีบริเวณพื้นที่ชื้นใต้วงแขน บริเวณเหล่านี้จึงต้องการการปกป้องเพื่อระงับกลิ่นกายนั่นเอง 

ส่วนความเชื่อที่ว่ายิ่งเหงื่อออกก็ยิ่งช่วยให้เราผอมเพรียว ความเชื่อนี้ไม่ถูกไปสักทีเดียว เพราะเมื่อใดก็ตามที่เหงื่อออก นั่นเท่ากับร่างกายสูญเสียน้ำ ไม่ใช่ไขมัน  

ความเชื่ออันดับสาม ไม่ใช่กีฬาอย่างเดียวที่ช่วยให้เราเหงื่อออก การทานอาหารเผ็ดๆ ก็ช่วยได้เช่นกัน เพราะอาหารที่เผ็ดร้อนจะเสริมกระบวนการเผาผลาญอาหาร และกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด จากนั้นร่างกายตอบสนองโดยการทำให้เหงื่อออก เรื่องนี้เป็นความจริงอย่างไม่ต้องสงสัย

ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทิ้งรอยเปื้อนไว้บนเสื้อผ้าหรือไม่?

คุณถามนีเวียตอบกับทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย

  • ถ้าอาบน้ำเย็นเหงื่อจะไม่ออก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแต่เกิดขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ เพราะน้ำเย็นจะช่วยให้ร่างกายเย็นลง แต่ร่างกายจะสร้างความสมดุลของอุณหภูมิอุ่นขึ้นหลังจากนั้นอยู่ดี 
  • ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายบนผิวที่เพิ่งกำจัดขนเสร็จใหม่ๆ จะเสี่ยงต่อรอยไหม้  
    เป็นเรื่องเข้าใจผิด: รอยไหม้หลังการกำจัดขนไม่ได้เกิดจากผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย แต่เกิดจากผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองจากการกำจัดขนมากกว่า ควรใช้โฟมหรือเจลโกนขนปกป้องผิว และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ปราศจากแอลกอฮอล์ อย่าง NIVEA Pure & Sensitive Spray หรือหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อสักพักหลังจากโกนขนใต้วงแขน 
  • ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อทำให้รูขุมขนอุดตัน  
    ความจริงแล้ว : ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ปลอดสารอลูมิเนียมจะช่วยลดแบคทีเรียบนผิว ซึ่งที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นขณะเดียวกันส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อส่วนใหญ่จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงในเวลาอันสั้น เพื่อลดปริมาณเหงื่อเพื่อทำให้รู้สึกสดชื่น และส่วนใหญ่ไม่มีผลข้างเคียงกับผิว แต่ช่วยให้ผิวหายใจได้ รู้สึกแห้งสบายมากกว่า 

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านวงแขนของคุณ

ทิปส์ที่น่าสนใจสำหรับคุณ